Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7626
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm sữa tươi của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Châu, Nguyễn Kiều My
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm sữa tươi của người tiêu dùng ở địa bàn thành phố Cần Thơ. Đo lường tác động các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm sữa tươi của người tiêu dùng ở địa bàn thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số hàm ý quản trị phù hợp để người bán có thể đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người tiêu dùng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Description: 116 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7626
ISSN: B1503774
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.140.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.