Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7702
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorla, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrần, Như Ngọc-
dc.date.accessioned2019-03-10T01:35:40Z-
dc.date.available2019-03-10T01:35:40Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1301732-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7702-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quá trình đưa ra quyết định lựa chọn trang web thương mại điện tử của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đưa ra những giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển thị trường thương mại điện tử tại quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ qua các website thương mại điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Website thương mại điện tử của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.191.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.