Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7726
Title: Nghiên cứu nhận thức của khách hàng về khắc phục lỗi dịch vụ và hành vi sau khi mua: Trường hợp các Ngân hàng ở Thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Thị Diệu Hiền
Võ, Huỳnh Nhã Chi
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá tác động của nhận thức khách hàng về khắc phục lỗi dịch vụ đến sự hài lòng khắc phục lỗi dịch vụ và hành vi sau khi mua tại các ngân hàng ở thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng khắc phục lỗi dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng.
Description: 109 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7726
ISSN: B1503736
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.121.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.