Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7741
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thương hiệu Hàn Quốc của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thị Hạnh Phúc
Trần, Thị Phương Thảo
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu thực trạng sử dụng mỹ phẩm của sinh viên tại trường Đại học Cần Thơ. Tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua mỹ phẩm mang thương hiệu HQ của sinh viên. Đề xuất các hàm ý cho các Doanh nghiệp Việt Nam trong việc thu hút người tiêu dùng sử dụng mỹ phẩm Việt Nam.
Mô tả: 82 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7741
ISSN: B1507818
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
12.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.84.7.255


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.