Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7773
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng tại công ty B-Select Autocare24 chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Lê, Trọng Phú
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng . Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với công ty.
Mô tả: 64 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7773
ISSN: B1510289
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.181.209


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.