Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7781
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Big C Cần Thơ
Authors: Thái, Văn Đại
Võ, Thị Diễm Trân
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở siêu thị Big C Cần Thơ. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ siêu thị Big C Cần Thơ. Đề xuất giải pháp nhầm nâng cao chất lượng dịch vụ cho tại siêu thị Big C Cần Thơ.
Description: 76 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7781
ISSN: B1507862
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 54.225.21.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.