Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78065
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorĐặng, Tú Ngọc-
dc.date.accessioned2022-07-11T07:17:26Z-
dc.date.available2022-07-11T07:17:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1803194-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78065-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang may sẵn xuất xứ từ Trung Quốc của giới trẻ ở Thành Phố Cần Thơ, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các đơn vị sản xuất và kinh doanh hàng may mặc Việt Nam thu hút được nhiều khách hàng và đáp ứng được nhu cầu mua sắm của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang may sẵn xuất xứ từ Trung Quốc của giới trẻ tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
847.64 kBAdobe PDF
Your IP: 3.16.11.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.