Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7851
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên kênh thương mại điện tử B2C tại thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
Authors: Lê, Tấn Nghiêm
Huỳnh, Huỳnh Như
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích hình sử dụng mua sắm trên kênh TMĐT B2C của người dùng tại thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng. Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên kênh TMĐT B2C của người dùng tại địa bàn nghiên cứu. Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hoạt động và chất lượng các dịch vụ mua sắm trên kênh TMĐT B2C
Description: 76 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7851
ISSN: B1510244
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.254.122


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.