Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78819
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorVõ, Thị Linh Khoa-
dc.date.accessioned2022-08-03T02:56:18Z-
dc.date.available2022-08-03T02:56:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810177-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78819-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractPhân khúc thị trường khách du lịch nội địa khi đến thành phố Cần Thơ trên chỉ tiêu phân khúc phù hợp. Từ đó, đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút và thỏa mãn nhu cầu của du khách trong từng phân khúc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân khúc thị trường khách du lịch nội địa khi đến thành phố Cần Thơ theo lợi ích tìm kiếmvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.104.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.