Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7908
Title: Đánh giá sự ảnh hưởng của tiếp thị lan truyền đến nhận biết thương hiệu đối với các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Huỳnh, Quang Hải
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự ảnh hưởng của tiếp thị lan truyền đến nhận biết thương hiệu đối với các website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Qua đó, nghiên cứu đề ra giải pháp nhằm nâng cao mức độ mua sắm thương mại điện tử và nhận biết thương hiệu của các website thương mại điện tử đối với người tiêu dùng thông qua hoạt động tiếp thị lan truyền.
Description: 131 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7908
ISSN: B1503746
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.5.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.