Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79117
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorOng, Quốc Cường-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2022-08-04T02:53:15Z-
dc.date.available2022-08-04T02:53:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810385-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79117-
dc.description.abstractphân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua TPCN của người dân quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp để đẩy mạnh tiêu dùng TPCN trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm chức năng của người dân quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.48.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.