Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79229
Title: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Khoa Kinh Tế của trường Đại Học Cần Thơ theo cảm nhận sinh viên
Authors: Nguyễn, Kim Hạnh
Danh, Chí Tâm
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Khoa Kinh Tế của Trường Đại Học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao tài sản thương hiệu tổng thể.
Description: 88 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79229
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.212.29


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.