Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79337
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thúy Ngọc-
dc.date.accessioned2022-08-05T02:49:49Z-
dc.date.available2022-08-05T02:49:49Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801631-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79337-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm Nhật bản Senka của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm Nhật bản Senka của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.32.76


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.