Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7993
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến đến ý định quay lại của khách du lịch tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Phan, Thị Huỳnh Như
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng hoạt động du lịch tại thành phố Cần Thơ; Phân tích ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến đến ý định quay lại của du khách tại Thành phố Cần Thơ; Đề xuất giải pháp để nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch tại thành phố Cần Thơ góp phần phát triển bền vững các điểm đến du lịch và đáp ứng nhu cầu của du khách.
Mô tả: 75 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7993
ISSN: B1503791
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.86.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.