Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8041
Nhan đề: Xây dựng chiến lược marketing cho hoạt động huy động tiền gửi tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Cần Thơ (SACOMBANK)
Tác giả: Vương, Quốc Duy
Lê, Thị Chăm Anh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của Sacombank Chi Nhánh Cần Thơ giai đoạn 2015-2017 và 6 tháng đầu năm 2018. Phân tích môi trường và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động huy động tiền gửi của Sacombank Chi Nhánh Cần Thơ giai đoạn 2015-2017 và 6 tháng đầu năm 2018. Hoạch định chiến lược và đề xuất giải pháp thực thi chiến lược marketing cho hoạt động huy động tiền gửi của Sacombank Chi Nhánh Cần Thơ đến năm 2020.
Mô tả: 78 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8041
ISSN: B1510267
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.206.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.