Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83984
Nhan đề: Định hướng vận dụng phương pháp nghiên cứu thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Tập giảng tiếng Việt trường hợp nghiên cứu: Sinh viên năm cuối ngành giáo dục tiểu học Khoa Sư phạm - Đại học Cần Thơ.
Tác giả: Lê, Ngọc Hóa
Từ khoá: Tập giảng Tiếng Việt
Phát triển chuyên môn
Phương pháp nghiên
Đào tạo giáo viên tiểu học
Năm xuất bản: 2013
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 27(C) .- Tr.41-49
Tóm tắt: Kết quả vận dụng phương pháp nghiên cứu thực tiễn vào môn Tập giảng tiếng Việt là căn cứ cho giảng viên đánh giá kết quả học tập của sinh viên cũng như tự đánh giá chất lượng giảng dạy của mình trong môn học này. Wolfe (1989) nhận định rằng “Giáo viên đánh giá sinh viên nhưng ít khi đánh giá chính mình. Thông qua vận dụng quy trình của phương pháp nghiên cứu thực tiễn, Giảng viên có thể làm được cả hai việc này”.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83984
ISSN: 1859-2333
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
481.03 kBAdobe PDF
Your IP: 3.143.4.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.