Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83985
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Nhật Khiêm-
dc.date.accessioned2022-11-22T09:01:33Z-
dc.date.available2022-11-22T09:01:33Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.issn1859-2333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83985-
dc.description.abstractKết quả khảo sát từ 132 sinh viên khóa 36 chỉ ra rằng có tám nhóm nhân tố với 29 tiêu chí được xác định và có ý nghĩa tác động đến chất lượng đào tạo ngành quản trị kinh doanh thông qua phương pháp phân tích nhân tố. Trong số đó, các nhóm nhân tố như đảm bảo tiến độ giảng dạy, môi trường học tập, và tín nhiệm về giảng viên được Sinh viên tham gia khảo sát đánh giá hài lòng. Tuy nhiên, đối với các nhóm nhân tố về năng lực, đáp ứng, và cơ sở vật chất, sinh viên tham gia khảo sát chỉ thể hiện mức độ tạm hài lòng của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 27(C) .- Tr.91-99-
dc.subjectChất lượng đào tạovi_VN
dc.subjectTiêu chí đánh giá ngànhvi_VN
dc.subjectMức độ hài lòngvi_VN
dc.titleChất lượng đào tạo ngành quản trị kinh doanh của Khoa Kinh tế & Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Cần Thơ: Kết quả đánh giá từ sinh viên ngành Quản trị Kinh doanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
403.87 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.69.54


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.