Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84017
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Lê Diễm-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Nở-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thu Hồ-
dc.contributor.authorTrần, Trung Tính-
dc.contributor.authorBùi, Lê Diễm Trang-
dc.date.accessioned2022-11-24T02:54:01Z-
dc.date.available2022-11-24T02:54:01Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84017-
dc.description.abstractKết quả thực nghiệm tại Khoa Sư Phạm, Trường Đại học Cần Thơ cho thấy sự phản hồi tích cực từ người học. Điều này phần nào phản ánh hiệu quả của phương pháp dạy học WebQuest này trong hoạt động bồi dưỡng giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 54(7C) .- Tr.130-137-
dc.subjectBồi dưỡng chuyên môn cho giáo viênvi_VN
dc.subjectG Suitevi_VN
dc.subjectOKMindmapvi_VN
dc.subjectScratchvi_VN
dc.subjectWebQuestvi_VN
dc.titleỨng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong bồi dưỡng giáo viên: kinh nghiệm thực tế tại Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.119.229


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.