Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84175
Nhan đề: Ngành bán lẻ Việt Nam: Đổi mới; cạnh tranh và phát triển
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Tân
Từ khoá: Ngành bán lẻ Việt Nam
Đổi mới
Cạnh tranh
Phát triển
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 613 .- Tr.74-76
Tóm tắt: Việt Nam đã mở cửa hoàn toàn thị trường bán lẻ kể từ ngày 11/01/15 khiến thị trường bán lẻ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các nhà bán lẻ nước ngoài với lợi thế về vốn, công nghệ, phương thức quản lý hiện đại tạo ra thách thức lớn cho các nhà bán lẻ trong nước. Ngoài ra, thị trường bán lẻ cũng có xu hướng phát triển các kênh bán lẻ hiện đại, bán lẻ trực tuyến, bán lẻ đa kênh tích hợp, cửa hàng tiện ích tạo nên diện mạo mới của thị trường, tăng sức ép lên kênh bán lẻ truyền thống. Bài báo này sẽ phân tích tác động của cạnh tranh và đổi mới bối cảnh mô hình tăng trưởng kinh tế đến thị trường bán lẻ Việt Nam. Bức tranh về lĩnh vực bán lẻ của Việt Nam sẽ được Khám phá trên ba khía cạnh bao gồm đổi mới, cạnh tranh và phát triển.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84175
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.220.120


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.