Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85440
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2023-02-23T07:37:10Z-
dc.date.available2023-02-23T07:37:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85440-
dc.description.abstractThương hiệu là một trong những tài sản vô hình quý giá nhất của doanh nghiệp. Trong bối cảnh thương hiệu bị xâm phạm ngày càng diễn ra phổ biến thì việc xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp cần phải đi đôi với việc chống xâm phạm thương hiệu. Các biện pháp doanh nghiệp có thể áp dụng để chống xâm phạm thương hiệu bài viết đưa ra gồm: Đăng ký xác lập quyền bảo hộ đối với các đối tượng sở hữu trí tuệ của thương hiệu; Áp dụng các biện pháp kỹ thuật cho sản phẩm; Thiết lập mạng lưới truyền thông xây dựng hình ảnh thương hiệu và tăng cường quan hệ với khách hàng, phát triển hệ thống phân phối hàng hóa; Xây dựng hệ thống thông tin phản hồi, cảnh báo xâm phạm thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 610 .- Tr.110-112-
dc.subjectXâm phạm thương hiệuvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectBiện phápvi_VN
dc.titleMột số biện pháp chống xâm phạm thương hiệu của doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.98.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.