Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85445
Title: Đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Văn Hiến
Authors: Nguyễn, Duy Cường
Keywords: Chất lượng đào tạo
Sự hài lòng
Giáo dục đại học
Thang đo HEDPERF
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Đại học Văn Hiến;Tập 08, Số 01 .- Tr.127-136
Abstract: Bằng việc nghiên cứu tổng quan các thang đo chất lượng dịch vụ, nghiên cứu này đã lựa chọn thang đo HEDPERF để đo lường chất lượng đào tạo và sự hài lòng của sinh viên thông qua khảo sát 292 sinh viên vừa tốt nghiệp đại học chính quy Trường Đại học Văn Hiến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả, kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích tương quan và phân tích hồi quy tuyến tính trong nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên là nhân tố “học thuật” và “sự tin cậy, đồng cảm”. Trong đó, khía cạnh sự tin cậy, đồng cảm là nhân tố có mức độ ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của sinh viên.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85445
ISSN: 1859-2961
Appears in Collections:Khoa học Đại học Văn Hiến

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.88.227


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.