Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8545
Nhan đề: Ảnh hưởng của một số yếu tố chủ quan đến trí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạm
Tác giả: Đào, Minh Đức
Từ khoá: Trí tuệ
Trí tuệ cảm xúc
Trí tuệ cảm xúc nghề dạy học
Tính tự tin
Tính đồng cảm
Hiểu biết về nghề dạy học
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 5 .- Tr.86-97
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố chủ quan (tính tự tin, tính đồng cảm và hiểu biết về nghề dạy học) đến trí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạm tại 3 trường: Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Sư phạm Thái Nguyên, Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 3 yếu tố nêu trên có ảnh hưởng đáng kể đến trí tuệ cảm xúc của sinh viên sư phạm. Sinh viên có tính tự tin, tính đồng cảm và hiểu biết về nghề dạy học càng cao thì trí tuệ cảm xúc nghề dạy học càng tốt, trong đó, hiểu biết về nghề dạy học có ảnh hưởng nhiều nhất.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8545
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_6.16 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.222.69.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.