Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85509
Title: Phân tích tác động của yếu tố Marketing đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng ở cửa hàng tiện lợi tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Trương, Khánh Vĩnh Xuyên
Trần, Thị Thanh Nhã
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của yếu tố Marketing đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng ở cửa hàng tiện lợi trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra một số đề xuất chiến lược Marketing cũng như hàm ý quản trị để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp kinh doanh mô hình cửa hàng tiện lợi.
Description: 118 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85509
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.18.65


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.