Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85556
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Thành Danh-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2023-02-28T00:54:00Z-
dc.date.available2023-02-28T00:54:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911425`-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85556-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu Phân khúc thị trường khách hàng mua hàng lặp lại đối với sản phẩm điện tử ở Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân khúc thị trường khách hàng mua hàng lặp lại đối với sản phẩm điện tử ở Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.102.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.