Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85565
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Lý-
dc.contributor.authorPhùng, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Tín-
dc.date.accessioned2023-02-28T02:50:03Z-
dc.date.available2023-02-28T02:50:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85565-
dc.description.abstractDựa trên lý thuyết nguồn lực, nghiên cứu này điều tra tác động của hoạt động truyền thông xã hội và nâng lực Marketing đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phương pháp phân tích PLS-SEM và fsQCA được áp dụng song song để kiểm định giả thuyết. Kết quả PLS-SEM cho thấy tác động tích cực giữa hoạt động truyền thông xã hội đến hiệu quả kinh doanh. Năng lực Marketing đóng vai trò trung gian một phần trong mối quan hệ này. Kết quả fsQCA cho thấy sự kết hợp giữa ba điều kiện: Hoạt động truyền thông trực tuyến, năng lực đổi mới và xây dựng thương hiệu là cần thiết cho hiệu quả kinh doanh. Từ khám phá này, mô hình phát triển năng lực kinh doanh dựa trên nguồn lực nội tại của doanh nghiệp được cũng cố, trong đó nhấn mạnh vai trò cốt lõi của truyền thông trực tuyến, về phương pháp, nghiên cứu đề xuất sử dụng đồng thời các kỹ thuật phân tích khác nhau trong kiểm định giả thuyết dựa trên quan điểm bổ sung hơn là thay thế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 299 .- Tr.83-92-
dc.subjectFsQCAvi_VN
dc.subjectHoạt động truyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectHiệu quả hoạt độngvi_VN
dc.subjectNăng lực Marketingvi_VN
dc.titleKết hợp đa phương pháp trong nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.166.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.