Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85604
Title: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thúy Hằng
Nguyễn, Ngọc Trâm
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại TP. Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp các đơn vị, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến có chiến lược kinh doanh phù hợp thu hút và thúc đẩy ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ.
Description: 97 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85604
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.120.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.