Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85607
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Nha Trang-
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Nhung-
dc.date.accessioned2023-03-01T01:35:03Z-
dc.date.available2023-03-01T01:35:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810394-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85607-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sắm tại chuỗi cửa hàng Bánh Hóa Xanh trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề ra một số hàm ý quản trị nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, giúp ổn định và phát triển việc kinh doanh của chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sắm tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.187.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.