Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85625
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng các sản phẩm của Vinamilk tại thành phố Cần Thơ.
Authors: Quách, Dương Tử
Trần, Phương Linh
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người dân thành phố Cần Thơ đối với các sản phẩm của thương hiệu Vinamilk, từ đó đề xuất hàm ý quản trị đối với công ty Vinamilk trong việc khai thác tối đa hiệu quả bán hàng, tăng trưởng doanh số và lợi nhuận
Description: 77 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85625
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.211.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.