Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85806
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm My-
dc.date.accessioned2023-03-03T02:49:01Z-
dc.date.available2023-03-03T02:49:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911004-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85806-
dc.description115 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp giúp phát triển kênh mua sắm trực tuyến shopee nhằm thu hút, gia tăng quyết định mua hàng trực tuyến và nâng cao lòng tin của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yêu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.38.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.