Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86076
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorLê, An Khương-
dc.date.accessioned2023-03-09T07:43:14Z-
dc.date.available2023-03-09T07:43:14Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902174-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86076-
dc.description50 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó nêu lên một số hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng Bách hóa Xanh ở Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.27.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.