Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86092
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorTrương, Diễm Hương-
dc.date.accessioned2023-03-09T08:07:43Z-
dc.date.available2023-03-09T08:07:43Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902171-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86092-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tiếp của người tiêu dùng, từ đó đưa ra những kiến nghị, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng đối với hoạt động mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiềuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.182.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.