Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86110
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Nguyễn, Lâm Mỹ Quỳnh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.
Description: 81 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86110
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.21.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.