Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86126
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorLê, Kim Duy-
dc.date.accessioned2023-03-10T01:00:07Z-
dc.date.available2023-03-10T01:00:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1901988-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86126-
dc.description119 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự ảnh hưởng trách nhiệm xã hội đến sự gắn kết của nhân viên trong bối cảnh mới sau đại dịch Covid – 19, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp nhỏ và vừa có kế hoạch đưa ra những chiến lược CSR tốt nhất thúc đẩy hiệu quả làm việc của nhân viên, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh trong bối cảnh mới sau đại dịch Covid – 19.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhỏ và vừa đến sự gắn kết của nhân viên trong bối cảnh bình thường mới tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.145.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.