Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86146
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Trúc Ly-
dc.date.accessioned2023-03-10T02:01:00Z-
dc.date.available2023-03-10T02:01:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902021-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86146-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn điểm đến du lịch Chợ nổi Cái Răng của khách du lịch, từ đó đề xuất những giải pháp góp phần nâng cao khả năng thu hút và làm thoả mãn đối tượng khách du lịch đến với biểu tượng du lịch của TP Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn điểm đến du lịch Chợ nổi Cái Răng của khách du lịcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.25.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.