Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86200
Nhan đề: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ đối với ngành hàng may mặc trên nền tảng Shopee
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Cao, Minh Nhựt
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: “Nghiên cứu sự ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ đối với ngành hàng thời trang trên nền tảng Shopee”.
Mô tả: 101 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86200
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.103.111


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.