Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86203
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Linh-
dc.date.accessioned2023-03-10T07:14:44Z-
dc.date.available2023-03-10T07:14:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1901911-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86203-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ký túc xá khu A và khu B Trường Đại học Cần Thơ từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ ký túc xá tại đây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên tại ký túc xá khu A và khu B Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.47.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.