Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86304
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorBùi, Thị Kiều Mơ-
dc.date.accessioned2023-03-14T01:26:52Z-
dc.date.available2023-03-14T01:26:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903339-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86304-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu của trường Đại học Cần Thơ của tân sinh viên khóa 48 từ đó đưa ra hàm ý có liên quan để nâng cao nhận biết thương hiệu Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Đại học Cần Thơ của tân sinh viên khoá 38vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.209.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.