Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86309
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu-
dc.date.accessioned2023-03-14T01:42:34Z-
dc.date.available2023-03-14T01:42:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903320-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86309-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại chuỗi cửa hàng Winmart+ của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại chuỗi cửa hàng Winmart+ của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.101.189


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.