Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86313
Title: Tác động của nhận thức rủi ro đến quyết định mua thực phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Thái, Văn Đại
Lý, Kim Nguyên
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của nhận thức rủi ro đến quyết định mua thực phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ.
Description: 106 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86313
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.23.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.