Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86323
Nhan đề: Tác động của bản sắc thương hiệu và nhận diện thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trong nhận thức của người học.
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Trần Xuân Hòa
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự tác động của bản sắc thương hiệu và nhận diện thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trong nhận thức người học, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của trường trong nhận thức người học, góp phần tạo dựng được hình ảnh thương hiệu tốt trong mắt công chúng nói chung.
Mô tả: 169 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86323
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.93.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.