Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86331
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorDiệp, Thảo Ngân-
dc.date.accessioned2023-03-14T07:45:01Z-
dc.date.available2023-03-14T07:45:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903341-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86331-
dc.description112 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee tại Thành phố Cần Thơ và đề xuất hàm ý quản trị để nâng cao sự hài lòng của khách hàng nhằm giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu tốt hơnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các nhân tố trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.163.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.