Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86341
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorPhạm, Nguyễn Quốc Bảo-
dc.date.accessioned2023-03-14T08:11:18Z-
dc.date.available2023-03-14T08:11:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903263-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86341-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất giải pháp giúp doanh nghiệp tăng ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.8.222


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.