Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86362
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Trúc Mai-
dc.date.accessioned2023-03-15T01:57:36Z-
dc.date.available2023-03-15T01:57:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911091-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86362-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ ẩm thực. Từ đó, đề xuất một số giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của du khách, đồng thời thu hút khách du lịch đến với Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ ẩm thực tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.116.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.