Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86368
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Hồng Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Linh-
dc.date.accessioned2023-03-15T02:16:26Z-
dc.date.available2023-03-15T02:16:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911084-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86368-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định hành vi của khách du lịch nội địa tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao ý định hành vi của khách du lịch nội địa thông qua HADD tại TPCT, góp phần nâng cao vị thế kinh tế cho địa phương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleTác động của hình ảnh điểm đến tới ý định hành vi của khách du lịch nội đại tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.105.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.