Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86369
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Thu Duyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Thư-
dc.date.accessioned2023-03-15T02:18:23Z-
dc.date.available2023-03-15T02:18:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911261-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86369-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ sinh thái tại LDLST Ông Đề, từ đó đề ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của du khách khi đến với làng du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại Làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.51.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.