Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86446
Nhan đề: Tác động của hình ảnh điểm đến nhận thức và tình cảm đến ý định quay trở lại Thành phố Cần Thơ du lịch của khách du lịch quốc tế.
Tác giả: Nguyễn, Xuân Thuận
Trịnh, Y Vân
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định tác động của hình ảnh điểm đến nhận thức và tình cảm đến ý định quay trở lại TP. Cần Thơ du lịch của khách du lịch quốc tế. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị phù hợp để có thể làm tăng khả năng quay trở lại của khách du lịch quốc tế đến TP. Cần Thơ du lịch.
Mô tả: 86 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86446
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.116.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.