Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86574
Nhan đề: The effect of corporate social responsibility and consumer brand trust to consumer-based brand equity of dairy products in Can Tho City.
Tác giả: Phan, Dinh Khoi
Nguyen, Le Phuong Linh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The effect of corporate social responsibility and consumer brand trust to consumer-based brand equity of dairy products in Can Tho City.
Mô tả: 67 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86574
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.33.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.