Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8753
Nhan đề: Cạnh tranh trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Tác giả: Vũ, Hoàng Linh
Phạm, Bích Ngọc
Từ khoá: Thị trường bán lẻ
FDI
Doanh nghiệp
Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 526 .- Tr.54-58
Tóm tắt: Cạnh tranh trên thị trường bán lẻ Việt Nam trong hơn 10 năm qua (kể từ sau khi Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO - 2007) ngày càng quyết liệt. Đặc biệt là năm 2018 - năm Việt Nam phải thực hiện cam kết hội nhập sâu rộng hơn với việc mở cửa thị trường hoàn toàn và gỡ bỏ các rào cản kinh doanh cho các nhà đầu tư nước ngoài. Vậy liệu 2 phân khúc truyền thống và hiện đại có những thay đổi như thế nào? Các doanh nghiệp đã sử dụng các chính sách gì để có thể cạnh tranh gay gắt trên thị trường? Bài viết tập trung phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của các nhà bán lẻ, chính sách cạnh tranh của các nhà bán lẻ và những tác động hiện tại của cạnh tranh đối với thị trường bán lẻ.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8753
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.46 MBAdobe PDFXem
Your IP: 13.59.236.219


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.