Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87549
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Văn Dứt-
dc.contributor.authorĐoàn, Minh Nhàn-
dc.date.accessioned2023-06-06T07:12:08Z-
dc.date.available2023-06-06T07:12:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911568-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87549-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu và đánh giá ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến thói quen mua sắm của đối tượng Gen Z tại Cần Thơ. Từ đó, đưa ra các giải pháp và đề xuất để tối ưu chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về thị trường tiêu dùng Gen Z đang cập nhật và phát triển nhanh chóng. Nghiên cứu cũng mong muốn cung cấp các thông tin hữu ích về thói quen mua sắm của Gen Z tại Cần Thơ cho các doanh nghiệp và nhà quản lý thị trường để có thể sáng tạo và phát triển các chiến lược tiếp thị mới nhằm thu hút và giữ chân khách hàng thành công hơnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định mua sắm của Gen Z tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.160.63


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.