Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87590
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu CellphoneS của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Authors: Nguyễn, Minh Cảnh
Nguyễn, Huỳnh Uyển Nhi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu CellphoneS của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề tài đề xuất giải pháp nâng cao giá trị nhận diện thương hiệu CellphoneS trong tương lai.
Description: 66 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87590
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.223.123


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.